วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 10:25:19 น.
ที่มา http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1361330373&grpid=03&catid=03
นายวีรเดช อัครผลพานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ผู้ให้บริการรับชำระสินค้าและบริการ เปิดเผยว่า บริษัทให้ความสำคัญกับการออกบริการใหม่ เพื่อเป็นช่องทางเพิ่มรายได้ให้มากขึ้น โดยวางงบฯลงทุนระบบต่างๆ เพื่อรองรับบริการใหม่ไว้ 10-15% ของรายได้ต่อปี
เริ่มจากต้นปีนี้ได้พัฒนาและออกบริการใหม่ที่ชื่อว่า ออลล์อินชัวรันส์ สำหรับให้บริการด้านประกันภัยแบบครบวงจรที่ลูกค้าสามารถซื้อไมโครอินชัวรันส์ รูปแบบต่างๆ ได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขา ซึ่งในช่วงแรกมี 5 พันธมิตรบริษัทประกันชั้นนำเข้าร่วม ประกอบด้วย บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต บมจ. กรุงเทพประกันภัย บมจ. เมืองไทยประกันภัย บมจ. อลิอันซ์ ซี.พี.ประกันภัย และบมจ. ประกันภัยไทยวิวัฒน์
สำหรับผลิตภัณฑ์กรมธรรม์ของแต่ละบริษัทจะมีเบี้ยประกันราคาไม่สูงมาก อาทิ เมืองไทยประกันภัยจะออกกรมธรรม์ที่ชื่อว่า เที่ยวเมืองไทย เบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 120-200 บาทสำหรับการเดินทางต่อครั้ง คุ้มครอง 2 แสนบาท จะเริ่มขายในเดือนเม.ย.นี้ และเมืองไทยประกันชีวิต กรมธรรม์ประกันชีวิตเบี้ยปีละ 1,000 บาท ชำระ 5 ปี คุ้มครอง 2.7 แสนบาท เริ่ม 18 มี.ค.นี้ เป็นต้น พร้อมกันนี้มีแผนจะเพิ่มพันธมิตรอีก 1-2 รายภายในปีนี้
นายวีรเดชกล่าวว่า บริษัทตั้งเป้าหมายจะมีอัตราเติบโตจากบริการใหม่ปีละ 20% และภายใน 5 ปีจะเข้าสู่ระบบเป็นตัวแทนนายหน้าประกันได้อย่างชัดเจน หลังจากนี้มีแผนจะเปิดบริการที่ชื่อว่า ออลล์ ทิคเก็ต สำหรับจำหน่ายบัตรการแสดง คอนเสิร์ตต่างๆ คาดว่าการเพิ่มบริการใหม่ๆ จะทำให้บริษัทเติบโตได้ 15-20% ต่อปี ที่มีรายได้กว่า 1,000 ล้านบาท
จาก ข่าวสด
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น