วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

แอคคอร์เปิดตัวรีสอร์ทพูลแมนแห่งแรกในประเทศเวียดนาม

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2013 เวลา 21:19 น.
ณัฐญา เนตรหิน ข่าวรายวัน
alt
ที่มา http://www.thanonline.com/index.php?option
แอคคอร์ บริษัทบริหารจัดการโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิคและในประเทศเวียดนามประกาศเปิดตัวโรงแรมพูลแมน ดานัง บีช รีสอร์ท

ซึ่งรีแบรนด์มาจากโรงแรมไลฟ์สไตล์ รีสอร์ท ดานัง นับเป็นโรงแรมพูลแมนสไตล์รีสอร์ทแห่งแรกและเป็นโรงแรมพูลแมนลำดับที่สองของประเทศเวียดนามด้วย รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่บนชายหาดอันแสนสงบและเป็นส่วนตัว หากยังคงความสะดวกในการเดินทาง ซึ่งจะใช้เวลาขับรถเพียงไม่ถึง 15 นาทีจากสนามกอล์ฟชื่อดังของเมืองดานัง และเพียง 10 นาทีจากท่าอากาศยานนานาชาติดานัง

รีสอร์ทขนาด 187 ห้องแห่งนี้ได้รับการปรับปรุงเปลี่ยนโฉมทั้งในส่วนของห้องพัก ห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยงและพื้นที่ส่วนกลาง โดยออกแบบให้ห้องพักมีความกว้างขวาง เน้นความโปร่งสบาย และตกแต่งแบบร่วมสมัยในโทนสีสดใส ส่วนพื้นที่ส่วนกลางตกแต่งอย่างบรรจงเน้นความคิดสร้างสรรค์ โดดเด่นด้วยสีสันและบรรยากาศสบายๆเหมาะแก่การพบปะพูดคุย

“เรามีความยินดีที่จะต้อนรับโรงแรมพูลแมน ดานัง บีช รีสอร์ท เป็นสมาชิกใหม่ของแอคคอร์ ซึ่งจะช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมการโรงแรมในภาคกลางของประเทศเวียดนามได้อย่างดีเยี่ยม” มร. แพทริค บาสเซ รองประธานบริหารอาวุโสประจำแอคคอร์ ประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา ลาว และฟิลิปปินส์  กล่าว “แอคคอร์ได้เล็งเห็นถึงจำนวนนักเดินทางที่สูงขึ้น โดยเฉพาะนักเดินทางที่ผนวกการทำงานกับการท่องเที่ยวเข้าด้วยกัน (Bleisure) ทั้งนี้โรงแรมพูลแมน ดานัง บีช รีสอร์ทมีความสามารถรองรับการจัดประชุมสัมมนาและมีสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งจะทำให้นักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและท่องเที่ยวประทับใจในตัว     รีสอร์ทและมีความสุขเมื่อเข้าพักกับโรงแรมของเรา” มร. บาสเซ กล่าวเสริม

ทั้งนี้ห้องอาหารต่างๆของโรงแรม ประกอบด้วย ห้องอาหาร Restaurant Epice  ซึ่งเปิดบริการตลอดทั้งวันและเน้นการตกแต่งเแบบ Open Kitchen เพื่อแขกที่มารับประทานอาหารจะได้ชมการปรุงอาหารของเชฟมากฝีมือ ทั้งยังสามารถเลือกนั่งรับลมชมทิวทัศน์ได้ที่ระเบียงด้านนอก พร้อมกับการรับประทานอาหารที่นำเสนอแบบผสมผสานระหว่างศาสตร์แห่งการทำอาหารสมัยใหม่กับความพิถีพิถันของตำรับอาหารระดับห้าดาว นอกจากนี้ยังมี Infinity Bar ที่ให้บริการไวน์ชั้นเลิศ เครื่องดื่มหลากหลายชนิด และพิซซ่าเตาถ่านที่อบสดใหม่ทุกถาดอีกด้วย พิเศษสุดสำหรับผู้ที่รักความเป็นส่วนตัว ทางรีสอร์ทยังมี Azure Beach Lounge ที่ให้บริการอาหารเพื่อสุขภาพและอาหารว่างที่สามารถทานคู่กับไวน์และเครื่องดื่มอื่นๆ

 “พูลแมน ดานัง บีช รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทเพียงแห่งเดียวที่ตกแต่งสไตล์สโมสร เพื่อให้ผู้เข้าพักได้พบปะสังสรรค์ ร่วมกิจกรรมและรับประทานอาหาร โดยเฉพาะสูตรอาหารเลิศรสของรีสอร์ทที่ทำให้นักท่องเที่ยวต่างหลั่งไหลเข้ามาชิม”  มร.ทิโมตี นอต ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมพูลแมน ดานัง บีช รีสอร์ท กล่าว “เนื่องจากเป้าหมายของการมาเยือนดานังแบ่งได้เป็น 2 ประเภท ทั้งการท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อน และการเดินทางเพื่อธุรกิจ ดังนั้นโรงแรมแห่งนี้จะสามารถรองรับลูกค้าได้ทุกประเภท  ทั้งนี้การปรับโฉมโรงแรมจะสร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้เข้าพักทุกท่านด้วย” มร.นอต กล่าว

สำหรับบรรดานักจัดการประชุมสัมมนา  ทางโรงแรมมีบริการ ‘Co-Meeting’ ที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่แขกทุกท่านตั้งแต่ก้าวเข้าสู่ประตูจวบจนงานเสร็จสิ้น โดยพนักงานของรีสอร์ทมีความชำนาญด้านการจัดเลี้ยงสามารถรับประกันผลสำเร็จตลอดงานประชุมและสัมมนาได้เป็นอย่างดี   รีสอร์ทแห่งนี้มีห้องบอลรูม ซึ่งสามารถแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้ออกเป็น 3 – 4 ห้องเล็ก มีอุปกรณ์ภาพและเสียงอย่างทันสมัยและอินเทอร์เนตไร้สายให้บริการทั่วบริเวณพื้นที่ส่วนกลางโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม

ด้านกิจกรรมนันทนาการ ทางรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำ สนามเทนนิส ห้องออกกำลังกาย สปา ห้องเด็กเล็กสำหรับคุณหนูๆ และสวนหย่อมที่แขกผู้เข้าพักสามารถรื่นรมย์กับดอกไม้และผีเสื้อนานาพันธุ์  โรงแรมพูลแมน ดานัง บีช รีสอร์ท นับเป็นโรมแรมที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับการเข้าพักทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนริมชายหาด ตีกอล์ฟบนสนามมาตรฐานระดับโลก หรือชื่นชมสภาปัตยกรรมของเมืองฮอยอันและเว้ ซึ่งได้รับการยกย่องจากองค์กรยูเนสโกให้เป็นมรดกโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น