วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

POWER MALLอัด 2 แคมเปญเซลล์ รุกหนักไตรมาส 2 ทุ่ม 60 ล.ลดราคา

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2013 เวลา 20:59 น.
พัฐกานต์ เชียงน้อย (BB)
ที่มาhttp://www.thanonline.com/index.php?option
POWER MALL เดอะมอลล์ กรุ๊ป รุกหนักไตรมาส 2 ทุ่มงบ 60 ล้านบาท อัด 2 แคมเปญ ประเดิมแคมเปญใหญ่ “POWER MALL POWER SALE”

ลดราคาครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีแบบลด ยกแผนกรับส่วนลดสูงสุด 29% พร้อมกันทุกสาขา และ พิเศษกว่าสินค้าลดกระหน่ำสูงสุด 70%  กับบิ๊กอีเว้นท์  POWER MALL SALE OF THE YEAR  เฉพาะที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4   เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน  ตั้งเป้าปิดยอดขาย    2 แคมเปญรวม  920 ล้านบาท

นายจักรกฤษณ์  กีรติโชคชัยกุล    ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสบริหารสินค้า POWER  MALL  บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป  จำกัด ( Mr.Jakkrit  Keeratichokchaikun, Senior Vice President , The Mall Group) ผู้นำด้านสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า  เครื่องเสียงและไอทีครบวงจร กล่าวว่า “ ตลาดสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเสียงและสินค้าไอทีมีมูลค่าตลาดประมาณ 220,000 ล้านบาท   ซึ่งภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในปีนี้ยังมีแนวโน้มการเติบโตที่ดีจากปัจจัยบวกหลายด้าน ทั้งนวัตกรรมด้านฟังก์ชั่นของการประหยัดพลังงานและดีไซน์ของสินค้าที่ผู้ประกอบการแบรนด์สินค้าต่างๆ ได้ออกสินค้ารุ่นใหม่ๆ และจัดแคมเปญกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง  ประกอบกับลูกค้ามีความเข้าใจในเทคโนโลยีและต้องการใช้เทคโนโลยีใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า    ส่งผลต่อการเติบโตของสินค้ากลุ่ม Communications & IT โดยเฉพาะในกลุ่มของ Smart Phone และ Tablet ซึ่งมีการเติบโตที่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ โดยทั้งนี้มียอดขายคิดเป็น 50 % ของตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า  ในกลุ่มของทีวีจอใหญ่ 50” ขึ้นไปมีอัตราเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องประกอบกับช่วงนี้เป็นช่วงที่ผู้ผลิตแบรนด์ใหญ่เครื่องใช้ไฟฟ้า อย่าง Samsung, Sony, Panasonic ได้เปลี่ยนรุ่นทีวีใหม่ ๆ  มาช่วยเพิ่มการตัดสินใจของลูกค้าเช่นกัน

นายจักรกฤษณ์กล่าวต่อไปว่า  “ในส่วนของ POWER MALL ไตรมาสแรก ถือว่าเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้  ทั้งนี้ เป็นผลมาจากปัจจัยบวกด้านต่างๆที่ส่งผลต่อภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าตามที่กล่าวมา     ยังมีปัจจัยเรื่องสภาพอากาศที่ร้อนเป็นตัวแปรสำคัญทำให้สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในหมวดเครื่องทำความเย็น อาทิ เครื่องปรับอากาศ  เครื่องฟอกอากาศ พัดลม ตู้เย็นมียอดขายที่ดี   นอกจากนี้ ยังมีแรงหนุนสำคัญจากการที่ลูกค้ามีความมั่นใจในการซื้อสินค้าที่ POWER MALL ทั้งในเรื่องความหลากหลายและครบครัน (Variety Store)  ของสินค้าทุกกลุ่ม สินค้ามีคุณภาพลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้สะดวกสบาย ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่     ของกรุงเทพฯ สะดวกที่ไหนไปที่นั่น การจัดสต๊อกสินค้าให้เพียงพอต่อความต้องการ  มีพนักงานขายที่เป็น Specialist ให้คำแนะนำสินค้า พร้อมการบริการแก่ลูกค้า ให้ได้สัมผัสและทดลองใช้จริงซึ่งทำให้  POWER MALL  มีความแตกต่างจากผู้อื่นอย่างชัดเจน  นอกจากนี้ ยังมีการจัดแคมเปญพร้อมราคา และโปรโมชั่นดึงดูดใจอย่างต่อเนื่อง   ทุกวันนี้ POWER MALL จึงเป็น Destination Store ที่ตอบสนองทั้งด้านความครบครันของสินค้า  ความสะดวกสบาย ในการเลือกซื้อกับพื้นที่ขนาดใหญ่ และทำเลที่ตั้งที่ครอบคลุมทุกพื้นที่   เข้ามาช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี  ”

และในไตรมาสที่ 2  นี้   POWER  MALL เน้น 2 แนวทางหลัก คือ การทำแคมเปญโปรโมชั่นที่แรงขึ้นและอีเว้นท์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ POWER  MALL ที่ลูกค้ารอคอย โดยล่าสุดใช้งบประมาณ 60  ล้านบาท จัด 2 แคมเปญ 2 สำคัญ คือ POWER  MALL POWER  SALE และ POWER MALL SALE OF THE YEAR  ยึดคอนเซ็ปต์เน้นความคุ้มค่าในการซื้อสินค้าของลูกค้าเป็นหลัก

สำหรับแคมเปญแรก  POWER  MALL POWER  SALE ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน – 27 พฤษภาคมศกนี้ ที่ POWER  MALL เดอะมอลล์ทุกสาขา  ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเมนต์ สโตร์   แคมเปญใหญ่ ลดแบบยกแผนกทุกกลุ่มสินค้า ทั้งเครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้า, สินค้า Gadget และไอที    ครอบคลุมพื้นที่ทั่วทุกมุมเมือง ทั้งในกรุงเทพฯ และสาขานครราชสีมา รวมกว่า 35,000 ตารางเมตรสะดวกที่ไหนไปที่นั่น  โปรโมชั่นพิเศษรับส่วนลดรวมสูงสุดถึง  29 %  สมาชิก M Card รับสิทธิพิเศษลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้ M Point เท่ากับยอดซื้อ, พิเศษเพิ่มระยะเวลาผ่อน 0 % นานสูงสุด 15 เดือนจากปกติ 12 เดือน รับฟรีบัตรกำนัลห้างฯ จาก Power Mall สูงสุด 10,000 บาท และรับเพิ่มบัตรกำนัลห้างฯ จาก Power Mall สูงสุด 3,500 บาท สินค้าในกลุ่มเครื่องทำความเย็น อาทิ เครื่องปรับอากาศ   เครื่องฟอกอากาศ  ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ทีวี,  Home Theatre  รวมทั้งสินค้าราคาพิเศษทุกกลุ่มสินค้า อาทิ
LED TV 40”                 ราคาเริ่มต้น      12,990 บาท
Ultrabook 14”               ราคาเริ่มต้น      15,990 บาท
กล้อง Digital                 ราคาเริ่มต้น       1,790 บาท
Smart Phone                 ราคาเริ่มต้น       2,990 บาท
Tablet  7”                      ราคาเริ่มต้น       3,990 บาท
ตู้เย็น 2 ประตู   8.3Q       ราคาเริ่มต้น       8,790 บาท
เครื่องซักผ้าฝาบน  12 KG.ราคาเริ่มต้น     9,990 บาท

พิเศษสุดนอกจากนี้ยังได้จัดอีเว้นท์เซลล์  POWER MALL SALE OF THE YEAR  ลดกระหน่ำสินค้าเครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้า, สินค้า Gadget และ ไอที  ระหว่างวันที่ 24 เมษายน - 8 พฤษภาคม ศกนี้ เฉพาะที่   เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4   เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน   พบกับสินค้าลดราคาสูงสุด 70 %    สินค้านาทีทองลดสูงสุด 50% วันต่อวัน  พร้อมรับบัตรกำนัลห้างฯ สูงสุด 10,000 บาท  ซึ่งอีเว้นท์เซลล์ POWER MALL SALE OF THE YEAR  ถือว่ามีความแตกต่างจากงาน Clearance สินค้าจากที่อื่นๆ คือ เป็นการทำราคาพิเศษสุดๆ คัดสรรสินค้าราคาพิเศษให้กับลูกค้ากรุงเทพตอนเหนือซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสินค้าสูง  มีหมู่บ้านและอสังหาริมทรัพย์  คอนโดมิเนียม จำนวนมาก โดยไม่ใช่การขายของ Clearance Sale ของตกรุ่นหรือของมีตำหนิ  แต่เป็นสินค้าดี มีคุณภาพมาลดราคาให้กับลูกค้าและมีโปรโมชั่นพิเศษจากทางสถาบันการเงินต่างๆอีกด้วย   สำหรับกลุ่มสินค้าที่ลดราคาพิเศษ อาทิ
•    Audio Visual ลดสูงสุด 50%
•    Home Appliances ลดสูงสุด 50%
•    Small Appliances ลดสูงสุด 70%
•    Communication & IT ลดสูงสุด 50%
•    สินค้านาทีทอง ลดสูงสุด 50%  วันต่อวัน จำนวนจำกัด

นายจักรกฤษณ์กล่าวทิ้งท้ายว่า   “ ทั้ง 2 แคมเปญใหญ่ของ POWER MALL นี้เป็นแคมเปญสำคัญในการทำตลาดช่วงหน้าร้อนและไตรมาส 2 ของ POWER MALL ซึ่งลูกค้าจดจำและรอคอยอีเว้นท์เซลล์ใหญ่ของ POWER MALL ทุกปี เพราะเป็นช่วงเวลาที่ได้สินค้าดี มีคุณภาพในราคาสุดพิเศษ ได้ข้อเสนอที่ดีจากทางสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ   ลูกค้าที่สะดวก ใกล้สาขาไหนของ POWER MALL ทั้ง 8 สาขาสามารถไปเลือกซื้อสินค้าได้สะดวก   ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น