"เดคอร์ มาร์ท" ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งใหญ่รอบ 20 ปี ปั้น "ดีเอ็ม โฮม-ดีเอ็ม ลอฟท์" ขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่
ที่มาhttp://www.bangkokbiznews.com/home/detail/property
การรีแบรนด์ดิ้งในครั้งนี้ รองรับการขยายฐานลูกค้าเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อรักษาความเป็นผู้นำตลาดนำเข้าเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านระดับบน รวมทั้งรองรับการขยายตลาดในภูมิภาคอาเซียนอย่างจริงจังภายใน 3-5 ปีข้างหน้า
ทั้งนี้ การขยายตัวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่อยู่อาศัยแนวใหม่ เน้นงานดีไซน์เป็นจุดขายสร้างความแตกต่างทางธุรกิจมากขึ้น ผลักดันให้ตลาดเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านมีแนวโน้มการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มสินค้านำเข้าที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง สะท้อนจากยอดขายของบริษัทเติบโตเฉลี่ยปีละ 20-25% ตลอดช่วง 20 ปีที่ผ่านมา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น