วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

ยูนิลีเวอร์ ส่งเคลียร์โทนิค พลิกตลาดดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ


วันอังคารที่ 23 เมษายน 2013 เวลา 19:08 น.
พัฐกานต์ เชียงน้อย (BB)
ที่มาhttp://www.thanonline.com/index.php?option
บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ตอกย้ำผู้นำตลาดดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ชี้ปัญหา "ผมร่วง" ติด 1 ใน 5 ท็อปไฟว์ สร้างความความกังวัลใจให้คนทั่วโลกโดยเฉพาะผู้ชาย

ส่ง "เคลียร์ เมน แอนตี้ แฮร์ฟอล สกาล์ป โทนิค" นวัตกรรมโทนิคบำรุงผมและหนังศีรษะ ปฏิวัติวิธีการปกป้องผมตั้งแต่โคนผมแบบไม่ต้องล้างออก ชู 3 ประสิทธิภาพส่วนผสม "โปร นูเทรียม จินเส็ง" ช่วยปกป้องเส้นผมจากการขาดหลุดร่วงได้มากถึง 2 เท่า ลดผมขาดหลุดร่วง เห็นถึงความแตกต่างใน 2 สัปดาห์ และช่วยให้เส้นผมแข็งแรงตั้งแต่โคนจรดปลาย พร้อมตั้งเป้ายึดความเป็นหนุ่มให้ชายไทยทั่วประเทศหมดกังวลเรื่องผมร่วง

นางสาวสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาดผลิตภัณฑ์เส้นผม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า "ปัญหาเส้นผมเป็นปัญหาสำคัญที่ทำให้ผู้ชายดูแก่ก่อนวัย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลมาจากเส้นผมบางและหลุดร่วงก่อนเวลาอันควร ทำให้มีโอกาสศีรษะล้านได้ จากการวิจัยของเคลียร์พบว่าปัญหาผมร่วงมีเพียง 20% เท่านั้นที่เป็นการขาดร่วงจากกลางเส้นผม ซึ่งสามารถบำรุงได้ด้วยผลิตภัณฑ์แบบล้างออกทั่วไป เช่น แชมพูหรือครีมนวด ในขณะที่อีก 80% เกิดขึ้นบริเวณหนังศีรษะหรือโคนผม ซึ่งควรเน้นบำรุงตั้งแต่ที่หนังศีรษะ ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เน้นบำรุงหนังศีรษะแบบไม่ต้องล้างออกด้วยเพื่อประสิทธิภาพการปกป้องที่ครอบคลุมได้ดีกว่า"

ด้วยเหตุดังกล่าว เคลียร์จึงสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ 'เคลียร์ เมน แอนตี้ แฮร์ฟอล สกาล์ปโทนิค' โทนิคบำรุงผมและหนังศีรษะชนิดไม่ต้องล้างออก ช่วยปกป้องผมตั้งแต่โคนผม ด้วยส่วนผสมของ "โปร
นูเทรียม จินเส็ง เทคโนโลยี" ที่ผสานวิตามินและแร่ธาตุ สารสกัดจากโสม และส่วนผสมสำคัญอย่าง Zn Gluconate และ Climbazole ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันเอนไซม์ โปรตีเอส ไม่ไปทำลาย “Follicle glue” ซึ่งมีหน้าที่ยึดผมกับหนังศีรษะเข้าด้วยกัน จึงช่วยป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ผลิตภัณฑ์ 'เคลียร์ เมน แอนตี้ แฮร์ฟอล สกาล์ป โทนิค' โทนิคบำรุงผมและหนังศีรษะชนิดไม่ต้องล้างออก โดดเด่นด้วย 3 ประสิทธิภาพในการบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ได้แก่ 1) ปกป้องเส้นผมจากการขาดหลุดร่วงได้มากถึง 2 เท่า 2) ลดผมขาดร่วง เห็นถึงความแตกต่างภายใน 2 สัปดาห์ และ 3) ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงตั้งแต่โคนจรดปลาย นอกจากนี้ ยังให้ความรู้สึกสดชื่น ไม่เหนอะหนะ บำรุงล้ำลึกอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ เคลียร์โทนิคยังนำ "ณเดชน์" ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์เคลียร์เมน มาสร้างการรับรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์และเสริมสร้างความตระหนักถึงปัญหาผมร่วงผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “ปกป้องก่อนสาย” พร้อมกิจกรรมสนับสนุนการขายเต็มรูปแบบ และตัวอย่างผลิตภัณฑ์กว่า 5 แสนชิ้นให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้ พร้อมให้ความรู้ในการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผลลัพธ์อย่างเต็มประสิทธิภาพใน 3 ขั้นตอน ได้แก่ 1) หยด "เคลียร์ แอนตี้ แฮร์ฟอล โทนิค" ลงบนหนังศีรษะทุกวันก่อนการหวีผมหรือจัดแต่ทรงผม 2) นวดหนังศีรษะเบาๆ อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 10 วินาที เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของเลือดและการซึมซาบที่ดีขึ้น และ 3) ปล่อยทิ้งไว้เพื่อบำรุงหนังศีรษะตลอดวัน พร้อมจัดทรงผมได้ตามต้องการ

เรามั่นใจว่า "เคลียร์ เมน แอนตี้ แฮร์ฟอล สกาล์ป โทนิค" จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ชายไทยที่ประสบปัญหาผมร่วงจากโคนผม ช่วยบำรุงหนังศรีษะอย่างล้ำลึก ให้ความรู้สึกเบาสบาย สดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ และหวังว่ากิจกรรมทางการตลาด รวมทั้งการให้ความรู้ในการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างเต็มประสิทธิภาพ จะช่วยให้ชายไทยคลายกังวลกับปัญหาผมร่วง ผมบาง ช่วยยืดความเป็นหนุ่มให้ทุกคนได้นานขึ้นแน่นอน" นางสาวสุทิพา กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น