วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2556

'เอคเซนเชอร์' เล็งเจาะ3ตลาดใหม่ ขยายฐานธุรกิจ


Pic_341044
ที่มา http://www.thairath.co.th/content/tech/341044
เอคเซนเชอร์ บริษัทให้คำปรึกษา เทคโนโลยี และบริการเอาท์ซอร์ส เปิดตัวกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยคนใหม่ เผยอนาลิติกส์ โมบิลิตี้ คลาวด์ โอกาสเติบโตสูงในปีนี้...

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. เอคเซนเชอร์ ประเทศไทย บริษัทให้คำปรึกษาด้านการจัดการ การบริหารเทคโนโลยี และบริการเอาท์ซอร์สกระบวนการทางธุรกิจซึ่งมีเครือข่ายการให้บริการทั่วโลก ได้ประกาศแต่งตั้ง นายนนทวัฒน์ พุ่มชูศรี ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย คนล่าสุด โดย นายนนทวัฒน์ เปิดเผยว่า หลังจากเข้ารับตำแหน่งได้ประมาณ 1 เดือน ตนมองว่าเอคเซนเชอร์เป็นบริษัทหนึ่งที่มีขนาดใหญ่ในระดับโลก สำหรับความท้าทายของการทำธุรกิจในประเทศไทยคือการนำนวัตกรรม ความรู้ และประสบการณ์จากทั่วโลกมาถ่ายทอดและประยุกต์ใช้กับลูกค้า เพื่อสร้างความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงการสร้างผู้เชี่ยวชาญเพื่อตอบโจทย์การให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพด้วย

กรรมการผู้จัดการ เอคเซนเชอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า ปัจจุบันบริษัทมีพนักงานราว 1,000 คน ทำหน้าที่ให้คำปรึกษาและดูแลลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่มองค์กรขนาดใหญ่โดยเฉพาะกลุ่มการสื่อสาร ธุรกิจสื่อและเทคโนโลยี บริการทางการเงิน ธุรกิจรักษาพยาบาลและการบริการสาธารณะ ผลิตภัณฑ์ และทรัพยากร ทั้งนี้ลูกค้ากลุ่มการสื่อสาร การเงิน และผลิตภัณฑ์ถือเป็นกลุ่มที่สร้างรายได้หลักจากธุรกิจให้คำปรึกษาและบริหารเทคโนโลยี ขณะที่ลูกค้ากลุ่มทรัพยากรนั้นเป็นกลุ่มหลักที่สร้างรายได้จากธุรกิจบริการเอาท์ซอร์ส

นายนนทวัฒน์ กล่าวอีกว่า ขณะนี้มีลูกค้าจำนวนมากที่ขยายธุรกิจในประเทศไทยไปยังระดับภูมิภาค ซึ่งบริษัทก็มีการทำงานในระดับดังกล่าวเช่นกัน และเชื่อว่าบริษัทมีศักยภาพเพียงพอที่จะรองรับทั้งลูกค้าในประเทศไทยที่ต้องการขยายธุรกิจไปสู่ภูมิภาค และลูกค้าจากต่างประเทศที่ต้องการขยายธุรกิจเข้ามายังประเทศไทย ด้วยกลยุทธ์ต่างๆ เพื่อสนับสนุนธุรกิจของลูกค้าทั้งด้านธุรกิจ องค์กร และไอที โดยในปีนี้บริษัทมองตลาดใหม่และต้องการเข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อรายใหม่ อาทิ ด้านอนาลิติกส์ โมบิลิตี้ คลาวด์คอมพิวติ้ง.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น