วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2556

วัตสัน โชว์ยอดขาย 200 ล้านชิ้น


วัตสัน โชว์ยอดขาย 200 ล้านชิ้น
เน้นบุกทั้งออนและออฟไลน์ ยึดลูกค้าเสนอขายผลิตภัณฑ์
ที่มา http://www.banmuang.co.th

วัตสัน การันตีผลิตภัณฑ์แบรนด์วัตสันคุณภาพชั้นเลิศ มั่นใจด้วยยอดขายสูงกว่า 200 ล้านชิ้น ทั่วเอเชีย ตอบสนองทุกความต้องการด้วยสินค้าที่หลากหลาย ใช้กลยุทธ์ทางการตลาดที่หลากหลายมากขึ้น ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ และเน้นกลยุทธ์ Consumer Focus

นายร็อด เร้าท์ลี่ย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ วัตสันจะยังคงให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์แบรนด์วัตสัน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นถึงคุณภาพในสินค้าวัตสัน ที่มาพร้อมความหลากหลาย และคุ้มค่าในราคาที่เหมาะสม เพื่อตอกย้ำตำแหน่งความเป็นผู้นำของวัตสัน เราไม่เคยหยุดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และยังเปิดมุมมองในมิติที่แตกต่าง ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า

นอกจากคุณภาพชั้นเลิศแล้ว ผลิตภัณฑ์แบรนด์วัตสันยังตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ด้วยสินค้าที่หลากหลาย โดย วัตสัน มี ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย 7 ปีซ้อน ประกาศความพร้อมเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์วัตสันคุณภาพเยี่ยม ตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า ด้วยคุณภาพที่มั่นใจทั่วเอเชีย ด้วยยอดขายสูงกว่า 200 ล้านชิ้น จากร้านวัตสัน 3,200 สาขา กว่า 12 ประเทศทั่วเอเชีย

ด้วยสาขาของร้านวัตสันที่มีอยู่ในหลากหลายประเทศ ผลักดันให้ผลิตภัณฑ์แบรนด์วัตสันมีส่วนแบ่งทางการตลาดที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกปี และด้วยยอดขายที่สูงและปริมาณการซื้อของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถผลิตสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า ทั้งยังมอบสิทธิพิเศษส่วนลดเพิ่มสำหรับสมาชิก 5% อีกด้วย

น.ส.นวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้ วัตสัน จะใช้กลยุทธ์ทางการตลาดที่หลากหลายมากขึ้น ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ และเน้นกลยุทธ์ Consumer Focus โดยวัตสันจะพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพผ่านช่องทางความคิดเห็นที่เราสื่อสารกับลูกค้า เพื่อให้แน่ใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอจะตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง อีกทั้งยังนำเสนอสินค้าแบรนด์ของวัตสันที่มีหลากหลาย ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า และเน้นคุณภาพของสินค้าเป็นหลัก และมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกของเรา ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศ

ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์วัตสันมียอดขายเติบโต 25% นับเป็นปัจจัยผลักดันที่สำคัญสำหรับการเจริญเติบโตทางธุรกิจของเรา โดยภายในปีนี้ ทางวัตสันมีแผนที่จะออกผลิตภัณฑ์แบรนด์วัตสันใหม่อีกกว่า 100 รายการ โดยจะเน้นไปยังกลุ่มผลิตภัณฑ์ถนอมผิว ดูแลรักษาผิว และมาส์กหน้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และจะเน้นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุด ได้แก่ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย และผลิตภัณฑ์กระดาษทิชชูและสำลี โดยปัจจุบัน วัตสันมีผลิตภัณฑ์แบรนด์ของเราเองกว่า 600 รายการ อาทิ วัตสัน เฟเชี่ยล มาส์ก, วัตสัน ครีม บอดี้ วอช, เดอร์มา แอคชั่น พลัส บาย วัตสัน ที่นับได้ว่าเป็นสินค้าติดอันดับขายดีของร้านวัตสัน

“นอกจากนั้น ในปีนี้ทางวัตสันยังมุ่งเน้นสร้างภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์วัตสันให้เป็นที่น่าเชื่อถือ เพื่อสื่อถึงคุณภาพ ความคุ้มค่าด้านราคาและภาพลักษณ์แบรนด์ที่สดใส พร้อมการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มมูลค่าของสินค้า และบริการให้กับลูกค้าทุกคน”




วันที่ 29/03/2556 เวลา 13:15 น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น