วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

‘ดูปองท์’ รุกตลาดรถยนต์ เปิดศูนย์บริการเคลือบแก้วแห่งแรกในไทย


ภาพhttp://www.mz-thailand.com/
ที่มา http://www.thaipost.net/x-cite/080313/70565
ดูปองท์ รีฟินิช ผู้นำระบบสีพ่นรถยนต์ของโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เคลือบสีรถยนต์ไฮเอนด์ “HyperCoat? Pro by DUPONT” ผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วนวัตกรรมล่าสุดจากดูปองท์ ที่รวมคุณสมบัติโดดเด่นของการเคลือบแก้ว เคลือบแข็ง และเทฟลอน เพื่อปกป้องสีรถยนต์ให้เงางามตลอดเวลา คงทน ดูแลรักษาง่าย ประกาศแต่งตั้งเมืองไทย เยนเนอรัล (MTG) ยักษ์ใหญ่วงการอุตสาหกรรมผ้าคลุมรถเป็นตัวแทนจำหน่าย พร้อมเปิดศูนย์ให้บริการเคลือบแก้วแห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ ‘เอ็มทีจี คาร์เมติค’ (MTG Carsmetic) รองรับกลุ่มลูกค้าคนรักรถระดับบน ทั้งรถใหม่และรถที่ใช้งานในปีแรกซึ่งมีกว่า 50,000 คันต่อปี

    นายโกมล ลาภพรหมรัตน กรรมการผู้จัดการบริษัท เมืองไทย เยนเนอรัล จำกัด (MTG) เปิดเผยว่า ภาพรวมของตลาดรถยนต์มีการขยายตัวดีมากในช่วงปีที่ผ่านมา โดยปัจจัยสนับสนุนสำคัญมาจากนโยบายคืนภาษีให้ผู้ซื้อรถยนต์คันแรกของภาครัฐ ที่ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์ใหม่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ขณะที่ค่ายรถยนต์เริ่มทยอยส่งมอบรถยนต์ให้แก่ลูกค้า ดังนั้นทางบริษัท ดูปองท์ รีฟินิช (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เคลือบสีรถยนต์ไฮเอนด์ ในชื่อ “HyperCoat? Pro by DUPONT” เพื่อรองรับความต้องการใช้งานสีพ่นซ่อมรถยนต์ที่เพิ่มขึ้น โดยเป็นผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วนวัตกรรมล่าสุดจากดูปองท์ที่รวมคุณสมบัติโดดเด่นของการเคลือบแก้ว เคลือบแข็ง และเทฟลอน เพื่อปกป้องสีรถยนต์ให้เงางามตลอดเวลา คงทน ดูแลรักษาง่าย ทั้งนี้ดูปองท์ได้ชูจุดแข็งด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตชั้นสูงจาก Teflon จนเป็นผลิตภัณฑ์ HyperCoat? Pro by DUPONT ที่มีคุณสมบัติในเรื่องความแข็ง ลื่น และปกป้องรอยขีดข่วนและสิ่งสกปรก โดยสามารถคงรักษาสีรถยนต์ให้เกิดความเงางามได้ยาวนานขึ้น

    นอกจากนี้ยังได้แต่งตั้งให้ทางเมืองไทย เยนเนอรัล (MTG) ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ในวงการอุตสาหกรรมผ้าคลุมรถยนต์เป็นผู้แทนจำหน่าย เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพในการทำตลาดของเมืองไทย เยนเนอรัล (MTG) ที่มีความเชี่ยวชาญในการทำตลาดผ้าคลุมรถยนต์ที่เข้าใจถึงพฤติกรรมของลูกค้าที่รักรถ ซึ่งถือเป็นฐานลูกค้ากลุ่มเดียวกับผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วของดูปองท์ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าคนรักรถระดับบนที่เป็นรถใหม่และรถยนต์ระดับบนที่ใช้งานในปีแรก ซึ่งคิดเป็นมูลค่าตลาดประมาณ 400 ล้านบาทต่อปี และเพื่อรองรับการใช้บริการที่เพิ่มขึ้น บริษัทได้ทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาทเปิดศูนย์ให้บริการเคลือบแก้ว HyperCoat? Pro by DUPONT ภายใต้แนวคิด Carsmetic หมายถึง Car + Cosmetic ให้แก่กลุ่มลูกค้าคนรักรถที่ต้องการดูแลรถยนต์ให้เงางามเหมือนใหม่อยู่เสมอ โดยศูนย์บริการเคลือบแก้วภายใต้ชื่อ MTG Carsmetic แห่งแรกตั้งอยู่บนถนนพระราม 2 บนพื้นที่ 600 ตารางเมตร ซึ่งเป็นศูนย์บริการครบวงจร สามารถรองรับกลุ่มลูกค้าคนรักรถเข้ามาใช้บริการประมาณ 200 คันต่อเดือน นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนที่จะขยายเปิดศูนย์บริการเคลือบแก้วเพิ่มขึ้นอีกทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดตามหัวเมืองใหญ่ เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต และพัทยาอีกด้วย.

นายโกมล ลาภพรหมรัตน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น