วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

‘JUBILE’มั่นใจสิ้นปีทำรายได้ 1,500 ลบ. โค้ง2 ลุยจัดกิจกรรม CRM เต็มรูปแบบรายแรกในไทย


 ที่มา: หุ้นอินไซด์
        นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILE ผู้จัดจำหน่ายและทำตลาดเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรภายใต้แบรนด์ “เพชรยูบิลลี่” เปิดเผยว่า  ส่วนแผนงานในไตรมาส 2 นั้น บริษัทฯ ได้เตรียมรุกทำกิจกรรม CRM หรือการบริหารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ซึ่งถือเป็นผู้ประกอบการรายแรกในวงการค้าปลีกเครื่องประดับเพชรและเพชรกะรัตในประเทศไทยที่มีการทำ CRM เต็มรูปแบบ โดยร่วมกับพันธมิตรมอบสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิกเพชรยูบิลลี่กว่า 120,000 ราย ซึ่งช่วยสร้างภาพลักษณ์ และทำให้ลูกค้าเกิดความภักดีต่อตราสินค้าเพชรยูบิลลี่ในระยะยาวอีกด้วย
                ทั้งนี้ จากแผนงานดังกล่าว บริษัทฯ สามารถยกระดับการดูแลฐานลูกค้าเพชรยูบิลลี่ให้ดียิ่งขึ้น หลังจากที่ผ่านมา เพชรยูบิลลี่ได้ตอกย้ำด้านความเป็นผู้นำนวัตกรรมในการสร้างสรรค์สุดยอดคอลเลคชั่นเพชรที่รวบรวมความเป็นเลิศ ทั้งด้านการคัดเลือกวัตถุดิบเพชรระดับ D color การเจียระไนเพชรที่เป็นเลิศระดับ Triple Excellent และการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ถูกถ่ายทอดสู่ชิ้นงานผ่านคอลเลคชั่น The Excellence ที่ได้เปิดตัว 2 ดีไซน์ใหม่ในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งจัดเป็นคอลเลคชั่นไฮไลต์ที่ตอบโจทย์ความเป็นเลิศด้านคุณภาพ ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ดีมาก
                “ในไตรมาสที่ 2 เราต้องการยกระดับการดูแลลูกค้า ด้วยการทำกิจกรรม CRM แบบเต็มรูปแบบ เพื่อมอบสิทธิพิเศษและสร้างประสบการณ์ที่ดีในด้านการดูแลทั้งก่อนและหลังการขาย ซึ่งเป็นรายแรกของวงการค้าปลีกเครื่องประดับเพชรที่มีการทำ CRM ที่ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า จึงมั่นใจว่า จากแผนงานครั้งนี้ จะช่วยให้แบรนด์เพชรยูบิลลี่มีความแข็งแกร่ง และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อผลการดำเนินงานในปีนี้ ที่เชื่อว่า จะทำได้ 1,500 ล้านบาทตามเป้าที่วางไว้” นางสาวอัญรัตน์ กล่าว


   


( ธนัสสรณ์ เปี่ยมสมบูรณ์ เรียบเรียง ;โทร 02-664-4451-2 อีเมล์: reporter@hooninside.com  )






วันที่ : 08 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น