วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ธุรกิจโฆษณาโต ลีโอเบอร์เนทท์ ลุ้นขึ้นเบอร์หนึ่ง


เศรษฐกิจ 26 April 2556 - 00:00
ที่มา http://www.thaipost.net/news/260413/72679
 ลีโอเบอร์เนทท์ ตั้งเป้าบิลลิ่งเพิ่ม 13% เผยรายได้ภาคอุตสาหกรรมโฆษณาปี 55 กว่า 1.2 แสนล้านบาท ย้ำยังขาดบุคลากรในภาคอุตสาหกรรมอย่างมาก

    นายสงกรานต์ เศรษฐสมภพ ประธานกรรมการบริหาร เดอะลีโอ เบอร์เนทท์ กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า คาดว่าในปีนี้บริษัทจะมีอัตราการเติบโต 12-13% หลังอุตสาหกรรมโฆษณาในไทย มีรายได้กว่า 1.2 แสนล้านบาท และคาดว่าจะมีอัตราเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะธุรกิจเอเยนซีโฆษณา เป็นธุรกิจที่น่าสนใจมาก อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนการลงทุนด้านโฆษณาจากยุโรปมาที่ประเทศไทยอีกด้วย

    ทั้งนี้ การวางแผนในระยะยาวของบริษัท คืออีก 3-5 ปีต่อจากนี้ บริษัทลีโอเบอร์เนทท์ น่าจะเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆ ที่ลูกค้าให้ความสนใจ โดยจะสร้างความเชื่อมั่นตั้งแต่พื้นฐานภายในบริษัทให้น่าทำงานยิ่งขึ้น
    "บริษัทมีมาตรฐานการสร้างสรรค์ผลงาน โดยยึดหลักปรัชญาและแนวคิด 'ฮิวแมน คายด์' คือการสื่อสารกับลูกค้าผ่านสายตา ความเชื่อ และความนึกคิดของผู้คน ซึ่งที่ผ่านมา ลูกค้าที่มาใช้บริการมีความพึงพอใจเป็นอย่างมาก อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์ซันสแน็ก ที่ได้รับรางวัลมากมาย อีกทั้งยังสร้างยอดขายให้กับลูกค้าเพิ่มขึ้นถึง 60%"

    นอกจากนี้ ปัจจุบันอุตสาหกรรมโฆษณาในประเทศไทยขาดแคลนบุคลากรอย่างมาก เนื่องจากเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ อยากมีธุรกิจเป็นของตนเองมากกว่าที่จะมาทำงานในบริษัทก่อน ทางบริษัทจึงเล็งเห็นว่า ควรรับบุคลากรรุ่นใหม่เข้ามาในองค์กร เพื่อผลิตบุคลากรรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพเข้าสู่ตลาดอุตสาหกรรมโฆษณาในบ้านเรา ให้ทั่วโลกได้รู้จักผลงานของประเทศไทย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น