แบรนด์ที่คนไทยบริโภคบ่อยที่สุด
Brand's Chicken Essence 79.7%
Bezz Essence of Chicken (Original) 15.2%
Scotch Essence of Chicken 5.1%
สัดส่วนผู้บริโภคจำแนกตามพื้นที่สำรวจ
Northern 25.0%
Central 24.8%
Northeastern 22.8%
Bangkok Metro 18.1%
Southern 9.3%
แบรนด์ที่คนกรุงเทพและปริมณฑลบริโภคบ่อยที่สุด
Brand's Chicken Essence 65.1%
Bezz Essence of Chicken (Original) 27.4%
Scotch Essence of Chicken 7.5%
แบรนด์ทึ่คนภาคเหนือบริโภคบ่อยที่สุด
Brand's Chicken Essence 87.6%
Bezz Essence of Chicken (Original) 10.6%
Scotch Essence of Chicken 1.8%
แบรนด์ที่คนภาคตะวันออกเฉียงเหนือบริโภคบ่อยที่สุด
Brand's Chicken Essence 72.8%
Bezz Essence of Chicken (Original) 17.3%
Scotch Essence of Chicken 9.9%
แบรนด์ที่คนภาคใต้บริโภคบ่อยที่สุด
Brand's Chicken Essence 71.1%
Bezz Essence of Chicken (Original) 21.2%
Scotch Essence of Chicken 7.6%
แบรนด์ที่คนภาคกลางบริโภคบ่อยที่สุด(ตะวันออกและตะวันตก)
Brand's Chicken Essence 89.4%
Bezz Essence of Chicken (Original) 8.3%
Scotch Essence of Chicken 2.4%
แบรนด์ที่ผู้ชายบริโภคบ่อยที่สุด
Brand's Chicken Essence 79.9%
Bezz Essence of Chicken (Original) 16.5%
Scotch Essence of Chicken 3.6%
แบรนด์ที่ผู้หญิงบริโภคบ่อยที่สุด
Brand's Chicken Essence 79.5%
Bezz Essence of Chicken (Original) 13.5%
Scotch Essence of Chicken 7.0%
ใครคือผู้บริโภค Brand's
จำแนกตามพื้นที่สำรวจ
Central 28.3%
Northern 26.5%
Northeastern 21.6%
Bankok Metro 14.8%
Southern 8.8%
เพศและอายุ
ชาย 40-49 15.0%
ชาย 30-39 13.6%
ชาย 20-29 10.7%
ชาย 50-59 10.1%
ชาย 12-19 5.5%
หญิง 30-39 11.9%
หญิง 40-49 10.7%
หญิง 50-59 10.1%
หญิง 20-29 9.2%
หญิง 12-19 3.2%
อาชีพ
ค้าขายประกอบธุรกิจส่วนตัว 27.8%
ข้าราชการระดับล่างของรัฐและรัฐวิสาหกิจ/งานใช้แรงงาน 25.1%
งานออฟฟิศ/นั่งโต๊ะ 11.0%
เกษตรกร 7.9%
นักศึกษา(ระดับมหาวิทยาลัย ปริญญาตรี/โท/เอก) 4.6%
จำแนกตามประเภทพื้นที่
เมือง (ต่างจังหวัด) 50.4%
ชนบท (ต่างจังหวัด) 34.8%
กรุงเทพฯและปริมณฑล 14.8%
จำแนกตามรายได้ครอบครัว
รายได้ครอบครัวปานกลาง 49.7%
รายได้ครอบครัวสูง 32.7%
รายได้ครอบครัวน้อย 17.3%
……………………
หมายเหตุ : ข้อมูลทุกหัวข้อนำเสนอเฉพาะ 5 อันดับแรก
ที่มา :นิตยสาร Marketeer ร่วมกับ Video Research International (Thailand) Ltd. : T-Cube 2012
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น