ที่มา http://www.naewna.com/business/32468
ทั้งนี้จะชูจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่ต้องการให้เสื้อผ้าคงความขาวยาวนานขึ้น และโอโมพลัสสูตรใหม่นี้ บริษัทได้มีการปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์และโลโก้ที่บ่งชี้บุคลิกของผลิตภัณฑ์ว่าเป็นผงซักฟอกที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้วยเทคโนโลยีใหม่ ซึ่งเป็นนวัตกรรมเฉพาะของโอโมเท่านั้น โอโมพลัสสูตรใหม่จึงเป็นสูตรพิเศษที่สามารถต่อสู้กับศัตรูความขาวได้ถึง 5 ชนิด คือ สิ่งสกปรก ความหมอง เหงื่อไคล ความเก่าเทา และความเหลือง
อย่างไรก็ตาม แม้การแข่งขันด้านการตลาดของผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดผงในปี 2555 ที่ผ่านมาจนถึงไตรมาสแรกปี 2556 ยังอยู่ในภาวะแข่งขันสูง แต่การเคลื่อนไหวทางการตลาดของโอโมพลัสในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าขาวที่อยู่คู่คนไทยมานาน โดยมูลค่าตลาดรวมผงซักฟอกในปี 2555 อยู่ที่ 16,000 ล้านบาท แบ่งเป็น ผงซักฟอกสูตรมาตรฐาน 39% สูตรเข้มข้น 45% และสูตรน้ำ 16%
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น