ที่มา http://www.naewna.com/business/51027
มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “นับตั้งแต่ที่เราได้เปิดตัว ออลนิวสกู๊ปปี้ไอ ซ่านิยม ลงสู่ตลาดเมื่อปี 2012 รถรุ่นดังกล่าวก็ได้สร้างปรากฏการณ์ความนิยมในหมู่วัยรุ่นเป็นอย่างมาก จนสามารถทำยอดจำหน่ายได้สูงถึง 330,304 คัน ถือเป็นสถิติรถเอ.ที.แฟชั่นที่มียอดจำหน่ายต่อปีสูงสุดของเมืองไทย ล่าสุดได้ทำการเปิดตัว นิวฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ อโลฮ่า ซ่านิยม รถเอ.ที.แฟชั่นแบบโมเดิร์น เรโทรโฉมใหม่ ดีไซน์ทันสมัย เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ถือเป็นความสนุกว้าวลำดับแรก ที่ฮอนด้าพร้อมนำเสนอให้กับผู้บริโภค ตามแนวคิดแบรนด์คอนเซ็ปต์ ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ ว้าว! ”
นิวฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ อโลฮ่า ซ่านิยม มาพร้อมกับความซ่าตั้งแต่หน้าจรดท้าย ด้วยลวดลายที่เปี่ยมไปด้วยความสนุก มีเรื่องราวของเทรนด์แฟชั่นฤดูร้อน ถ่ายทอดลงบนตัวรถ ด้วยกราฟิกงานพิมพ์ชั้นสูง CMYK ที่ให้ความคมชัดเสมือนภาพถ่ายมากที่สุด ถือเป็นครั้งแรกในวงการรถจักรยานยนต์ไทยที่ใช้เทคโนโลยีดังกล่าว โดยมีด้วยกัน 3 แบบ คือ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ Active Boy-Monkey Do!,ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ Vivid Me-Sassy Jeans! และ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอPrestige Guy–Cool Gangsta!
นิวฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ อโลฮ่า ซ่านิยมมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 จังหวะขนาด 108 cc ระบบหัวฉีด PGM-FI มีอัตราการประหยัดน้ำมันที่สูงถึง 53 กิโลเมตร/ลิตร(จากการวัดตามมาตรฐาน สมอ. MODE ECE R40) มาตรฐานค่าไอเสียระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20 นอกเหนือจากนี้ ยังมีระบบความปลอดภัยที่พร้อมสรรพ ทั้งระบบSide Stand Switch ตัดการทำงานของเครื่องยนต์ทันทีเมื่อเอาขาตั้งลง, Brake LockLever ช่วยล็อกล้อขณะจอดเช่นเดียวกับเบรกมือในรถยนต์ และ Key Shutter กุญแจนิรภัยสองชั้นให้ความมั่นใจทุกครั้งที่จอดรถ
นอกจากนี้ ฮอนด้าได้แนะนำพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” ศิลปินดังจากวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ และ “เก่ง” จากเวทีเดอะวอยซ์ มาเสริมกองทัพพรีเซ็นเตอร์ ร่วมกับ“ไทยเทเนียม” ศิลปินแนวอเมริกันฮิปฮอป เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของความสนุกซ่าให้ถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยเอ.พี.ฮอนด้าวางแผนจำหน่าย สกู๊ปปี้ไอ อโลฮ่า ซ่านิยม พร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. 2556 ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 45,800 บาท และตั้งเป้าการจำหน่ายมากถึง 300,000 คันต่อปี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น