วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2556

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี แบรนด์พิซซ่ายอดขายอันดับ 1 ของไทย

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี แบรนด์พิซซ่ายอดขายอันดับ 1 ของไทย จัดโปรโมชั่นยิ่งใหญ่แห่งปี ซื้อ 1 ถาด แถม 1 ถาดฟรี เอาใจแฟนพิซซ่าตัวจริง

ที่มา http://mktgbkkfocus.blogspot.com/2013/02/1-1-1.html

21-2-2556   เดอะ พิซซ่า คอมปะนี แบรนด์พิซซ่ายอดขายอันดับ 1 ของไทย โดย ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จัดโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ประจำปีที่ทุกคนรอคอย "ซื้อ 1  ถาด แถม  1 ถาดฟรี" ระหว่างวันที่   22 กุมภาพันธ์  - 31  มีนาคมศกนี้ โดยมีดาราหนุ่มหน้าหล่อ เคน -ภูภูมิ พงศ์ภานุ มาร่วมประลองกำลังยกน้ำหนักกับนักกล้ามร่างใหญ่ ในกิจกรรมและการท้าประลองความกล้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ "กล้าสั่ง...กล้าให้" ที่ทั้งคู่ต้องโชว์พลังความแข็งแรงและความกล้าเต็มพิกัดของคนเองภายใต้ศึก "เดอะ พิซซ่า ไฟล์ท" เพื่อแข่งขันกันเป็นที่หนึ่งบนเวทีที่จำลองบรรยากาศเวทีกีฬายกน้ำหนัก โดยมีผู้บริหารเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ให้สัญญาณประหนึ่งเป็นการการเริ่มต้นความกล้า...ฉลองโปรโมชั่นสุดคุ้ม  "ซื้อ 1  ถาด แถม  1 ถาดฟรี" ร่วมด้วยเซเลบหลายหลากวงการ อาทิ ลภาภิดา หล่อกิติยะกุล,รัตน์ มณีรัตน์, อรชุมา ดุรงค์เดช,ชุติมา  ดุรงค์เดช, วิชชุดา ลีนุตพงษ์,ชัชวาล เหตระกูล, เขริกา โชคิวิจิตร,แพร วัชราภัย และพรพรรณ สิทธินววิธ ก่่อนจะปิดท้ายความมันส์ด้วยวงไทเทเนียม ที่จะมาร่วมสร้างสีสันภายในงานครั้งนี้!


มร. แอนดี้ โฮลแมน รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ประเทศไทย และส่วนแฟรนไซส์ต่างประเทศ  เปิดเผยว่า "เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เตรียมจัดโปรโมชั่นใหญ่สุดคุ้มประจำปี ที่ลูกค้าทุกคนต่างรอคอย โดยเฉพาะแฟนตัวจริงของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี กับโปรโมชั่น  "ซื้อ 1  ถาด แถม  1 ถาดฟรี"  ยิ่งสั่งเยอะยิ่งแถมเยอะ  ซื้อเท่าไรแถมให้เท่านั้น อร่อยสุดขั้วคุ้มสุดขีด ให้ได้อิ่มอร่อยอย่างจุใจเป็นเท่าตัว ระหว่างวันที่   22 กุมภาพันธ์  - 31  มีนาคม 2556 นี้ ไม่จำกัดจำนวนการซื้อ สารพัดแบบ สารพัดหน้า มากระจายความอร่อย ให้คุณแบบเต็มพิกัด เพียงแค่สั่งพิซซ่าถาดกลางขึ้นไป ในราคาปกติ รับทันทีพิซซ่าในราคาเท่ากันอีก  1 ถาดฟรี  โดยลูกค้าสามารถสั่งความอร่อยของพิซซ่าที่ถึงเนื้อสไตล์อิตาเลียนได้ถึง  5  ช่องทาง ไม่ว่าจะเลือกรับประทานที่ร้านเดอะ พิซซ่า  คอมปะนี ทุกสาขา, บริการซื้อกลับบ้าน, โทร. 1112 สำหรับบริการส่งถึงบ้าน ที่เดลี่เวอรี่แบบรวดเร็วทันใจ,       สั่งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์     www.1112.compizza.co.th  หรือสามารถสั่งบนเฟสบุ๊คแฟนเพจได้ที่    http://www.facebook.com/thepizzacompany   เชิญมาอร่อยถูกปากกันถ้วนหน้า รีบรวมตัวกันมาอร่อยคุ้มแบบครอบคลุมทุกเทศกาลได้ตั้งแต่วันที่   22 กุมภาพันธ์  - 31  มีนาคม 2556   ที่เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เท่านั้น"

"ในช่วงโปรโมชั่น   "ซื้อ 1  ถาด แถม  1 ถาดฟรี" นี้  เป็นโปรโมชั่นหลักซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าและผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ดังนั้น ในปีนี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จึงได้เตรียมความพร้อมในการบริการทุกขั้นตอน รวมไปถึงการเตรียมพนักงานเพิ่มเติมในทุกส่วนทุกแผนกเป็นจำนวนมาก เพื่อรองรับความต้องการในการบริโภคที่เพิ่มขึ้นในช่วงโปรโมชั่นพิเศษนี้ ซึ่งเป็นเครื่องบ่งชี้ได้ดีถึงการตอบรับที่เพิ่มสูงขึ้น เพราะนอกจากจะสะดวกโดยการโทรสั่งเดลิเวอรี่ผ่านเบอร์โทร 1112  เรายังมีการเปิดสาขาที่เพิ่มขึ้นในปีที่แล้วรวมเป็น   252  สาขาทั่วประเทศ    เพื่อรองรับการให้บริการที่ส่งตรงถึงผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง และเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ซึ่งพิซซ่าทุกหน้าทุกถาด ต้องถูกจัดส่งถึงผู้บริโภคด้วยมาตรฐานเดียวกัน" มร.แอนดี้ โฮลแมน กล่าวต่อ

"นอกจากนี้  เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยังได้ปรับกลยุทธ์ด้านรูปลักษณ์ของร้านอย่างต่อเนื่อง พร้อมทุ่มงบในการรีโนเวทร้านใหม่  เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสบรรยากาศ และกลิ่นอาายความเป็นร้านพิซซ่า และพาสต้า สไตล์อิตาเลี่ยนมากยิ่งขึ้น เช่น การปรับเปลี่ยนสีโลโกใหม่ เน้นสีเขียวให้โดดเด่นมากขึ้น ปรับเปลี่ยนชุดพนักงานใหม่ การตกแต่งร้านก็จะสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์   เดอะ พิซซ่า คอมปะนี  ให้ชัดเจนขึ้น ภายใต้บรรยากาศแบบอิตาเลี่ยนแท้ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง เสริมบรรยากาศการนั่งรับประทานอาหารอิตาเลี่ยนให้ได้มาก  ซึ่งภายใต้คอนเซ็ปต์นี้ เราได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าทุกเพศทุกวัย" รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไป   เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ประเทศไทย และส่วนแฟรนไซส์ต่างประเทศ กล่าวปิดท้าย


ทั้งนี้   เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้เชิญ ซุปตาร์หน้าใส เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ และนักกล้ามร่างใหญ่ มาปะทะกัน ในกิจกรรมและการท้าประลองความกล้า ภายใต้คอนเซ็ปต์   "กล้าสั่ง...กล้าให้"  ที่ทั้งคู่ต้องโชว์พลังความแข็งแรง และความกล้าเต็มพิกัดของตนเอง เพื่อแข่งขันกันเป็นที่หนึ่งบนเวทีที่จำลองบรรยากาศเวทีกีฬายกน้ำหนัก โดยมีผู้บริหาร  เดอะ พิซซ่า คอมปะนี  ให้สัญญาณประหนึ่ง เป็นการเริ่มต้นความกล้า...ฉลองโปรโมมชั่นสุดคุ้มแห่งปีนี้

โดยหนุ่ม   เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ  กล่าวถึงความอร่อยสุดประทับใจที่มีต่อ   เดอะ พิซซ่า คอมปะนี  ว่า  "ปกติถ้าผมว่างจากการถ่ายละคร และงานอีเว้นต์ ผมจะพักผ่อนดูหนัง หรือออกกำลังกายเบาๆ อยู่ที่บ้าน พอหิวก็จะชอบโทรสั่งพิซซ่ามาทานที่บ้าน เพราะสะดวก และรวดเร็วครับ อีกทั้งทานง่าย อร่อย และอิ่มท้อง และที่โดนใจที่สุดก็ตอยนี้เลยครับ เพราะมีโปรโมชั่น "ซื้อ 1  ถาด แถม  1 ถาดฟรี"  ซึ่งรับรองผมไม่พลาดความอร่อยสุดคุ้มนี้แน่นอนครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น